Tổng hợp đồ chơi, phụ kiện nâng cấp cho xe KIA Sorento 2021
logo

Tổng hợp đồ chơi, phụ kiện nâng cấp cho xe KIA Sorento 2021


KIA Sorento 2021 là dòng xe SUV đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Giá bán tốt, khung gầm chắc chắn, khả năng vận hành vượt trội là những ưu điểm chính của mẫu xe này. Tuy nhiên, trang bị tiện nghi trên xe mới chỉ dừng ở mức vừa đủ. Đây chính là lí do người mua xe KIA Sorento 2021 thường nâng cấp những trang bị sau khi vừa mới mua xe. 

Nâng cấp âm thanh


1. Nâng cấp hệ thống âm thanh cho KIA Sorento 2021

Thay thế toàn bộ loa nguyên bản, bằng các loa ô tô có chất lượng và chất âm vượt trội hơn như Focal, DLS, Hertz...Cách này thì chủ xe có thể tùy chọn ghép nối loa cánh, loa sub hơi, ampli, bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số DSP theo sở thích và gu nghe nhạc của bản thân.

2. Nâng cấp loa Sub điện cho KIA Sorento 2021

Nâng cấp cấu hình âm thanh với loa Sub điện của các hãng như DLS, Nikamichi, DRaudio nhằm nâng cao dải âm trầm giúp cho âm thanh trên xe được ấm áp và sôi động hơn.

Nâng cấp ngoại thất


1. Độ mâm xe KIA Sorento 2021

2. Dán phim cách nhiệt cho xe KIA Sorento 2021

Film cách nhiệt là trang bị thiết yếu khi mua xe hơi. Ngoài tác dụng chính là chống nóng, tránh làm hư hỏng các trang bị trong xe, thì phim cách nhiệt còn là lớp bảo vệ không gian riêng tư bên trong xe, tránh trộm cắp. Film cách nhiệt cho KIA Sorento 2021 hiện có một số thương hiệu như 3M, V-Kool, Xpel, N-Tech.

3. Bậc lên xuống cho xe KIA Sorento 2021

Bậc lên xuống là trang thiết bị không thể thiếu khi gia đình có trẻ nhỏ và người già. Giúp cho mọi người lên xuống xe một cách dễ dàng và thuận tiện.

4. Độ đèn bi gầm cho KIA Sorento 2021

5. Độ cửa hít cho xe KIA Sorento 2021

Bộ cửa hít có ngàm cửa thiết kế riêng cho xe VinFast, cửa sẽ tự động hít vào khi đóng nhẹ, giúp việc đóng mở cửa xe nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 


Nâng cấp nội thất


1. Độ đèn LED nội thất cho xe KIA Sorento 2021

LED viền nội thất cho xe KIA Sorento 2021 dạng ống, tùy chọn đổi nhiều màu. 

2. Lắp camera 360 cho xe KIA Sorento 2021

Camera 360 cho xe KIA Sorento 2021 gồm 4 camera bố trí xung quanh xe, hiển thị toàn bộ không gian xung quanh. Đây là thiết bị hữu ích, hỗ trợ người lái quan sát dễ dàng hơn, từ đó đảm bảo an toàn khi lái xe. Camera 360 cho xe KIA Sorento 2021 có 1 số thương hiệu như DCT, Owin, Ownice...

3. Lắp camera hành trình cho xe KIA Sorento 2021

Camera hành trình có chức năng ghi lại mọi diễn biến xung quanh xe, khi đang lưu thông và lúc dừng đỗ. Ngoài ra, camera hành trình còn tích hợp định vị GPS, có chức năng dẫn đường, cảnh báo các biển báo giao thông và giới hạn tốc độ. 

4. Lắp cảm biến áp suất lốp cho xe KIA Sorento 2021

Cảm biến áp suất lốp cho xe VinFast LUX A hiển thị nhiệt độ và số cân của mỗi lốp, cảnh báo đến người lái khi lốp quá non hoặc quá căng, đảm bảo an toàn khi di chuyển. 

Hãy tham gia các nhóm cộng đồng của OtoPro tại:

Tags: độ xe KIA Sorento, độ loa KIA Sorento, độ đèn KIA Sorento, đồ chơi KIA Sorento

Độ loa ô tô
Độ đèn ô tô

TIN MỚI NHẤT

OTOPRO - DÀNH CUP CHIẾN THẮNG TẠI CUỘC THI ÂM THANH XE HƠI EMMA 2022

OTOPRO - DÀNH CUP CHIẾN THẮNG TẠI CUỘC THI ÂM THANH XE HƠI EMMA 2022

Sự kiện thi đấu âm thanh xe hơi EMMA 2022
[HN] OTOPRO TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP

[HN] OTOPRO TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP KHU VỰC HÀ