OtoPro chiến thắng tại cuộc thi âm thanh xe hơi EMMA Vietnam 2019
logo

Tại cuộc thi âm thanh xe hơi EMMA Vietnam 2019, OtoPro Car Audio đã xuất sắc giành được chiến thắng trong 2 hạng mục quan trọng. Đây là bước đệm rất lớn trên con đường trở thành TOP 1 độ âm thanh xe hơi chuyên nghiệp của OtoPro Car Audio. 

EMMA là cuộc thi âm thanh xe hơi lớn nhất thế giới. Giải thi đấu này xuất phát từ các nước châu Âu và mở rộng đến các nước châu Á sau này. EMMA Vietnam lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2009 và giành được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Từ năm 2016, EMMA VietNam được tổ chức thường niên bởi diễn đàn OtoSaigon. Trọng tài chấm giải EMMA Vietnam đến từ các nước châu Âu và châu Á, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ âm thanh xe hơi. Vì vậy, việc tham gia và chiến thắng tại EMMA Vietnam là 1 trong những mục tiêu quan trọng của các đơn vị độ âm thanh xe hơi. 

Năm 2019, OtoPro Car Audio tham gia EMMA Vietnam được tổ chức tại Sài Gòn. OtoPro sử dụng xe KIA Sportage với cấu hình âm thanh trị giá 2.000Euro, đăng kí thi đấu ở 2 hạng mục: SQ-2.000 (hạng mục giới hạn giá trị cấu hình các xe dưới 2.000 Euro) và Best of Sound (hạng mục không giới hạn giá trị cấu hình). Sau 2 ngày thi đấu, OtoPro Car Audio xuất sắc chiến thắng cả 2 hạng mục với vị trí: Giải nhìn SQ - 2.000 Giải 3 Best of Sound. Trong đó, chiến thắng ở hạng mục Best of Sound có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Bởi, có rất nhiều xe với giá trị cấu hình khủng (từ 5.000 Euro - 10.000 Euro) tham gia hạng mục này. Việc OtoPro vượt qua các đối thủ để giành giải đã khẳng định mạnh mẽ chất lượng thi công và kĩ thuật căn chỉnh của OtoPro!

*OtoPro Car Audio cùng trọng tài quốc tế

*KIA Sportage của OtoPro Car Audio thi đấu tại EMMA Vietnam 2019

 

Bài viết liên quan

Độ loa ô tô
Độ đèn ô tô

TIN MỚI NHẤT

OTOPRO - DÀNH CUP CHIẾN THẮNG TẠI CUỘC THI ÂM THANH XE HƠI EMMA 2022

OTOPRO - DÀNH CUP CHIẾN THẮNG TẠI CUỘC THI ÂM THANH XE HƠI EMMA 2022

Sự kiện thi đấu âm thanh xe hơi EMMA 2022
[HN] OTOPRO TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP

[HN] OTOPRO TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP KHU VỰC HÀ