Bi led gầm Tiger Light - 5500k

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Bi led gầm Tiger Light - 5500k
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng



Bi led gầm Tiger Light - 5500k CHINH PHỤC MỌI NẺO ĐƯỜNG

Bi Led gầm Tiger Light là sản phẩm đèn tăng sáng được phân phối độc quyền bởi Tiger Light và cũng là thương hiệu sẽ đồng hành cùng OtoPro. Năm 2022 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Tiger Light khi tung ra thị trường các sản phẩm mới, đặc tính ưu việt hơn kèm theo đó là rất nhiều tính năng nổi trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trườngThông số kỹ thuật bi gầm Tiger Light :

  • Công suất: 35W (cos) - 40W (pha)
  • Nhiệt độ màu: 5500k

*Trải ngiệm ánh sáng thực tế:

Bi led gầm Tiger Light - 5500k

I. Điểm nổi bật của đèn bi led gầm Tiger Light 

Hiểu được thị trường đang cần 1 sản phẩm vừa Ngon-Bổ-Lại Rẻ, Tiger Light đã tung ra siêu phẩm Bi Led gầm Tiger Light - 5500k công suất lên đến 60w với các ưu điểm nổi bật sau :

Bi led gầm Tiger Light - 5500k

Bi led gầm Tiger Light - 5500k

1. Bi LED gầm Tiger Light - 5500k có công suất cao

Nhờ sự kết hợp của 2 chóa phản xạ lớn 6 nhân LED và 3 nhân LED phụ cho công suất cực cao đến gần 40W. Giúp cho ra chất lượng ánh sáng cực kì hài hòa và trải đều.

Bi led gầm Tiger Light - 5500k

2. Ánh sáng bám đường tốt

Bi Led gầm Tiger Light có nhiệt màu 5500k giúp cho ra ánh sáng cực tốt và độ bám đường cao. Với những vị khách khó tính khi gặp Tiger Light vẫn sẽ bị thuyết phục một cách tuyệt đối.

Bi led gầm Tiger Light - 5500k

Bi led gầm Tiger Light - 5500k

II. Độ đèn Vinfast Lux A tại OtoPro

Độ đèn tăng sáng chính là dịch vụ OtoPro chú trọng nhất, không có gì lạ nếu nói đây là dịch vụ tốt nhất hệ thống. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm tác chiến dày dặn, việc tháo lắp và căn chỉnh đảm bảo đèn trên xe cho ánh sáng tốt nhất.

Ngoài ra, OtoPro là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010). Đến nay hệ thống OtoPro có đã 9 chi nhánh trên toàn quốc với 6 chi nhánh tại Hà Nội, 1 chi nhánh tại Hải Phòng, 1 chi nhánh tại Thanh Hóa, 1 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh phục vụ mọi lúc, mọi nơi.

Hãy tham gia các nhóm cộng đồng của OtoPro tại:

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt

Sản phẩm liên quan