Độ loa trung tâm Ford Ranger với loa JBL CLUB 3020

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Độ loa trung tâm Ford Ranger với loa JBL CLUB 3020
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng



Tại sao nên độ loa trung tâm cho Ford Ranger?

Loa trung tâm ô tô là một trong những trang bị mà công ty cắt giảm trên xe Ford Ranger. Vì vậy, rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn lấp đầy không gian còn thiếu này cho xế yêu của mình. Loa trung tâm ô tô (loa center) là loại loa tập trung thể hiện âm thanh dải Mid trung, đây là những âm thanh có tần số phổ biến nhất, dễ hình dung nhất là giọng nói con người. Do đó, loa trung tâm hoạt động ở dải tần từ 500Hz - 6.000Hz đây là dải tần số phổ biến nhất trong tự nhiên (giọng nói con người, tiếng sóng biển, tiếng kêu của đa số loài động vật, âm thanh trong sinh hoạt hàng ngày…), đôi tai chúng ta nhạy cảm nhất và cũng đánh giá chính xác nhất ở dải tần số này. Một âm mid  được coi là tốt khi có sự rõ ràng, chi tiết, trong trẻo.

Độ loa trung tâm ô tô cho Ford Ranger

Loa trung tâm ô tô là bộ phận tái tạo dải âm mid - chính xác hơn là tập trung cho giọng hát của ca sĩ thêm chân thực, trong trẻo hơn. Chính vì vậy, loa trung tâm được lắp trên chiếc Ford Ranger này là loa JBL CLUB 3020 có công suất 40 Watts, lắp tại vị trí trung tâm của taplo xe.

Độ loa trung tâm Ford Range

Độ loa trung tâm Ford Range

độ loa trung tâm cho Ford Ranger

Độ loa trung tâm Ford Ranger tại hệ thống OtoPro

Hệ thống độ xe OtoPro là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực âm thanh xe hơi tại Việt Nam. Tại cuộc thi âm thanh xe hơi Việt Nam EMMA Vietnam 2019, chúng tôi đã giành được 2 giải thưởng quan trọng là Best of Sound cho cấu hình âm thanh hay nhất, và Sound Quality cho cấu hình âm thanh chất lượng với giá trị dưới 2.000Euro. Đây là cuộc thi về âm thanh xe hơi lớn nhất tại Việt Nam, tổ chức theo tiêu chuẩn châu Âu EMMA và được các trọng tài quốc tế chấm điểm.

Tất cả sản phẩm âm thanh xe hơi tại hệ thống OtoPro đều được cam kết về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, hiểu sâu về âm thanh xe hơi. Chất lượng sản phẩm, tay nghề thi công âm thanh xe hơi của OtoPro đã được khẳng định qua hơn 500 khách hàng mỗi năm, đa dạng cấu hình lớn nhỏ.

Đến với hệ thống độ xe OtoPro, quý khách hàng sẽ được nghe thử trực tiếp các sản phẩm trong phòng test và các xe demo. Chúng tôi luôn mong muốn quý khách hàng được trải nghiệm thực tế nhất trước khi quyết định. Quý khách hàng có nhu cầu nâng cấp âm thanh xe Ford Ranger vui lòng liên hệ hotline OtoPro 0815 355 355 để được tư vấn nhanh nhất! 

*Phòng nghe thử âm thanh tại OtoPro

Độ loa trung tâm Ford Range

*Xe demo nghe thử âm thanh tại OtoPro

Độ loa trung tâm Ford Range

Độ loa trung tâm Ford Range

Hãy tham gia các nhóm cộng đồng của OtoPro tại:


Câu hỏi thường gặp về độ loa trung tâm Ford Ranger

* Loa trung tâm Ford Ranger loại nào tốt?

Trả lời: Loa trung tâm ô tô cho Ford Ranger có thể kể đến loa trung tâm STEG BZ40, JBL,... Bạn có thể tham khảo những dòng này.

* Độ loa trung tâm Vinfast Lux A giá bao nhiêu? 

Trả lời: Độ loa trung tâm Ford Ranger có nhiều mẫu mã tương ứng với các mức giá khác nhau. Một bộ loa trung tâm ô tô cơ bản cho Ford Ranger có giá từ 1 triệu 5.

Tag: độ loa trung tâm Ford Ranger, độ loa trung tâm Ranger, độ âm thanh Ford Ranger, nâng cấp âm thanh Ford Ranger

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt