Bóng đèn Xenon Philips D4S 4300K

5 stars - based on 1 reviews
  • Nhà sản xuất: OtoPro
  • Mã sản phẩm: Bóng đèn Xenon Philips D4S 4300K
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng



Bóng đèn xenon Philips D4S 4300k.

OtoPro chuyên bán buôn (bán sỉ), bán lẻ & lắp đặt bóng đèn xenon.

Bóng đèn xenon có thể lắp được ở các vị trí: đèn pha, đèn cos, đèn gầm. Bóng đèn xenon có thể lựa chọn các dải màu khác nhau được phân loại như sau:

  • Bóng đèn xenon cường độ sáng 3000K ánh sáng vàng.
  • Bóng đèn xenon cường độ sáng 4300K ánh sáng hơi vàng giống đèn halogen nguyên bản.
  • Bóng đèn xenon cường độ sáng 6000K ánh sáng trắng.

Bóng đèn xenon có cường độ sáng gấp nhiều lần so với bóng halogen tuy nhiên tiêu thụ công suất thấp hơn nhiều. Công suất tiêu thụ của bộ bóng đèn xenon chỉ 35w trong khi công suất tiêu thụ của bóng halogen lên tới 55w. Điều này có được nhờ cơ chế phát sáng của bóng đèn xenon là hồ quang điện trong khi bóng đèn halogen phát sáng thông qua sợi đốt liên tục.

Bóng đèn xenon cường độ sáng 3000K ánh sáng vàng thường được lắp cho đèn gầm phát huy tác dụng rất tốt khi đi trời mưa, có nhiều sương mù dùng để phá sương. Bóng đèn xenon cường độ sáng 4300K ánh sáng trắng hơi vàng là màu sắc tiêu chuẩn thường được lắp cho đèn cos và đèn pha. Bóng đèn xenon cường độ sáng 6000K ánh sáng trắng hơi xanh lắp được cho cả đèn pha và đèn cos. Tuy nhiên nhược điểm là khi đi trời mưa hoặc sương mù thì tầm nhìn sẽ bị suy giảm đi rất nhiều do ánh sáng bị tán xạ.

Bóng đèn Xenon Philips D4S 4300K

Bóng đèn Xenon Philips D4S 4300K

Bóng đèn Xenon Philips D4S 4300K

 - Báo giá:  Liên hệ với OtoPro để được tư vấn về sản phẩm và cung cấp dịch vụ về Bóng đèn Xenon Philips D4S 4300K, 6000K và  các gói độ bi xenon.

Chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm đồ chơi ô tô  chính hãng,  giá rẻ nhất, thời gian bảo hành dài, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Ngoài ra quý khách còn có thể tham khảo các sản phẩm khác đồ chơi, phụ kiện trang trí xe hơi , đồ chơi ô tô, phim cách nhiệt ô tô, độ đèn bi xenon, rojector, màn hình DVD ô tô… cho các hãng xe khác.

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè qua Facebook

Tag: {name}

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt