Bậc dẫm lên xuống cho xe Peugeot 5008

5 stars - based on 1 reviews
  • Nhà sản xuất: OtoPro
  • Mã sản phẩm: Bậc dẫm lên xuống cho xe Peugeot 5008
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng



Dịch vụ lắp đặt bậc lên xuống ô tô PEUGEOT 5008 và tất cả các dòng xe khác tại OtoPro đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Vậy điều gì đã làm nên sự hấp dẫn này đối với các chủ xe? Mời bạn đọc cùng tham khảo thông tin chia sẻ trong bài viết sau.

Bậc dẫm lên xuống cho xe Peugeot 5008

Thông tin về sản phẩm bậc dẫm lên xuống ô tô PEUGEOT 5008

Bậc dẫm lên xuống ô tô là sản phẩm không còn xa lạ trong việc chăm sóc xe ô tô hiện nay. Không những giúp bảo vệ xe hoàn hảo mà nó còn là yếu tố mang đến tính thẩm mỹ cao hơn cho chiếc xế yêu của bạn.

Bậc dẫm lên xuống cho xe Peugeot 5008

Chất liệu

Bậc lên xuống ô tô Peugeot có cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ và inox cao cấp. Điểm cuối của bậc lên xuống ô tô Peugeot 4008 được thiết kế bằng vật liệu inox cao cấp, sáng bóng.Với những vật liệu cấu tạo này sẽ giúp chiếc xe của bạn:

+ Chống trầy xước cho xe.

+ Đảm bảo độ bền cao.

+ Chịu lực tác động mạnh.

+ Đảm bảo tính thẩm mĩ cho xe.

Các tiểu cơ sở ( Những chi tiết gồ hơn so với bề mặt của bậc) được cấu tạo từ nhôm anodized tạo cấu trúc trông có vẻ nhẹ nhàng nhưng vô cùng cứng cáp.

Các khung nhiệm vụ phải trải qua quá trình 2 giai đoạn của sơn bột màu đen thép Q235A lớp (Sơn tĩnh điện cao cấp) cho độ bền vượt thời gian.

Bậc dẫm lên xuống cho xe Peugeot 5008

Kích thước

Bậc lên xuống cho xe ô tô Peugeot 5008 được thiết kế vừa khít với xe, vì thế đảm bảo có kích thước chuẩn với xe nhất.

Thiết kế

Các chi tiết phụ của bậc lên xuống ô tô Peugeot 4008 

Từ phạm vi Thành phố của chúng tôi, chúng tôi cung cấp các bước bên ‘Premier Plus’, được thiết kế cho người hâm mộ, cung cấp cả chất lượng và tính thực tiễn.

Bậc lên xuống ô tô Peugeot 5008 là đỉnh cao trong phong cách bậc bước chân lên xuống ô tô. Bậc có các đường bao cả chiều ngang và chiều dọc là một đặc điểm nổi bật của phạm vi trung tâm.

Một yếu tố quan trọng của bậc lên xuống ô tô Peugeot 5008 là thiết kế đa tầng hiện đại với các điểm nhấn màu xanh lam.Bậc bước lên xuống ô tô này sẽ nâng cao đáng kể diện mạo tổng thể của Peugeot 5008 của bạn!

Bậc dẫm lên xuống cho xe Peugeot 5008

Lợi ích khi lắp đặt bậc lên xuống ô tô cho Peugeot 5008

Lắp đặt bậc lên xuống ô tô cho Peugeot sẽ giúp giảm số lượng mảnh vụn hoặc đất đá, bụi bẩn bị bắn lên từ bánh xe khi đang lưu thông trong địa hình hiểm trở hoặc trời mưa.trong khi lái xe và có thể giúp giảm thiệt hại từ việc mở cửa.
Phạm vi trung tâm của bậc dẫm lên xuống oto kết hợp một lá chắn với thiết kế đường gân. Điều này không chỉ ngăn chặn nước bắn lên từ đường khi trời mưa hay khi đi vào những rãnh nước mà còn ngăn cả các mảnh vỡ, bụi bẩn hiệu quả.

Lắp đặt  bậc lên xuống cho xe Peugeot 5008 tại Hà Nội

OtoPro cung cấp đầy đủ bậc dẫm lên xuống cho các dòng xe tại Việt Nam: Peugeot 5008, EcoSport, Outlander, Tucson, Sportage, Sorento, Innova, Santafe, Escape, Everest … đến các loại bậc cao cấp nhất: bậc lên xuống Audi Q5, Audi Q7, Land Rover, Porsche Cayenne, Acura, Mercedes BENZ GLK 4matic, GLK 300, 350, 500, 550, GL550, Navara, Infiniti,..

 

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè qua Facebook

Tag: {name}

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt