Bi Osram CBI Laser

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Bi Osram CBI Laser
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng



BI OSRAM CBI LASER

OSRAM – Thương hiệu đèn xe hơi số 1 Thế giới nay đã trở lại với phiên bản CBI Laser hot nhất thị trường đèn xe hơi hiện nay !!!
Với hơn một trăm năm kinh nghiệm của mình, OSRAM luôn cho ra đời những sản phẩm đèn chiếu sáng chất lượng cao đảm bảo cả về uy tín và giá thành sản phẩm. Đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam ,để nâng cấp phục vụ nhu cầu khách hàng cao hơn so với phiên bản Bi Led CBI Pro thì OSRAM đã cho ra mắt sản phẩm với công nghệ Laser đang được mong chờ nhất hiện nay. Đó chính là OSRAM CBI LASER

OSRAM CBI LASER được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức, với chính tay đội ngũ kỹ sư của OSRAM thiết kế thi công lắp ráp sản phẩm chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Một số lợi ích thiết thực mà OSRAM CBI LASER mang lại cho bạn khi sử dụng:

* Ánh sáng rõ nét trung thực, OSRAM CBI LASER giúp tài xế điều khiển xe quan sát dễ dàng hơn mọi chuyển động xung quanh vào buổi tối hoặc ở những đoạn đường nguy hiểm.
* OSRAM CBI LASER sử dụng tiêu tốn ít điện năng hơn so với các dòng bóng đèn chiếu sáng khác. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiên liệu, vừa giúp bạn bảo vệ môi trường.
* OSRAM CBI LASER cho ra ánh sáng định hướng giúp tài xế điều khiển xe tập trung tầm nhìn của mình về phía trước, điều khiển xe an toàn và đảm bảo hơn.
* Sử dụng OSRAM CBI LASER để độ cho hệ thống đèn pha của bạn bên cạnh nhũng lợi ích trên thì đèn còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho chiếc xe của bạn.
* Là một sản phẩm thương hiệu Thế giới , OSRAM thực sự sẽ mang lại những khác biệt mà các mẫu đèn LASER khác không thể mang lại.

Chế độ bảo hành

Sản phẩm được bảo hành 3 năm chính hãng.

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt