Bi Led Aozoom White Wolf Light 2.0 inch

5 stars - based on 1 reviews
  • Mã sản phẩm: Bi Led Aozoom White Wolf Light 2.0 inch
  • Tình trạng: Còn hàng
Còn hàng



Bi Led Aozoom White Wolf Light 2.0 inch

Đèn bi LED Aozoom White Wolf Light 2.0 inch thiết kế sang trọng, đẳng cấp, siêu sáng, siêu nét giải pháp tăng sáng hoàn hảo trong bóng đêm. Sản phẩm zin 100% lắp đặt dễ dàng, không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

Thông số cấu hình Đèn bi LED Aozoom White Wolf Light 2.0 inch

  • Nhiệt độ màu: 6000K
  • Tầm nhìn xa: Tới 500m
  • Công suất: 32W cos, 40W pha
  • Chỉ số chịu nhiệt: -40 độ C đến +105 độ C
  • Điện áp: 12V
  • Ánh sáng: Rộng, bám đường
  • Chống nước: Chống nước cao, đi mưa, sương ổn định

Ưu điểm vượt trội Đèn bi LED Aozoom White Wolf Light 2.0 inch

Hiện đại, cao cấp sánh ngang bóng đèn trên ô tô hạng sang

Đèn bi LED Aozoom White Wolf Light 2.0 inch hàng đầu hiện nay, thiết bị nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe ô tô. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị các linh kiện cao cấp mang đến độ xuyên suốt ánh sáng cao, cho khả năng chiếu sáng cực trong, cực tốt giống như những chiếc bóng đèn trên các dòng ô tô cao cấp.

Ánh sáng vượt trội hơn so với đèn Halogen

Đèn bi LED Aozoom White Wolf Light 2.0 inch với công nghệ chiếu sáng mới nhất cho ra những gam màu ánh sáng ban đêm giống như ban ngày giúp lái xe nhìn rõ cũng đường, các sự vật, hiện tượng xung quanh hỗ trợ lái xe an toàn. Đèn siêu sáng, siêu nét với tầm nhìn xa lên tới 500m, giúp lái xe nhìn rõ đường từ xa.

Hỗ trợ lái xe an toàn

Đèn bi LED Aozoom White Wolf Light 2.0 inch khắc phục toàn bộ những nhược điểm đèn Halogen được lắp theo xe. Ánh sáng trắng trong suốt như ban ngày giúp lái xe dễ dàng nhìn rõ khi lái xe vào ban đêm hoặc trong những điều kiện thiếu sáng. 

Đèn bi LED Aozoom White Wolf Light 2.0 inch với vùng ánh sáng rộng, cho ra phần cắt ánh sáng thấp đảm bảo ánh sáng chiếu ra không gây chói mắt cho xe đi chiều ngược lại, thậm chí là cả khi bật chế độ pha chiếu xa.

Thiết kế zin, lắp đặt an toàn, nhanh chóng

Đèn bi LED Aozoom White Wolf Light 2.0 inch được thiết kế dây giắc cắm zin, phù hợp với tất cả các dòng xe hiện nay. Lắp đặt bóng đèn nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hệ thống xe, tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xế hộp.

Độ đèn bi led tăng sáng tại OtoPro

Độ đèn tăng sáng chính là dịch vụ OtoPro chú trọng nhất, không có gì lạ nếu nói đây là dịch vụ tốt nhất hệ thống. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm tác chiến dày dặn, việc tháo lắp và căn chỉnh đảm bảo đèn trên xe cho ánh sáng tốt nhất.

Ngoài ra, OtoPro là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010). Đến nay hệ thống OtoPro có đã 11 chi nhánh trên toàn quốc với 6 chi nhánh tại Hà Nội, 1 chi nhánh tại Hải Phòng, 1 chi nhánh tại Thanh Hóa,1 chi nhánh tại Buôn Ma Thuột, 2 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh phục vụ mọi lúc, mọi nơi.

Hãy tham gia các nhóm cộng đồng của OtoPro tại:

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt